Nitro Cold Brew là gì?

Có bia lạnh , và sau đó là ủ lạnh nitro . Cả hai đều ngon, nhưng không thể phủ nhận sự khác biệt của nhau. Vì vậy, nitro cold brew là gì, và làm thế nào bạn có thể làm nó tại nhà? Đọc để tìm hiểu.

Nitro Cold Brew là gì?

Nitro cold brew là một loại bia lạnh được truyền bằng khí nitơ. Sản phẩm cuối cùng có hương vị ngọt ngào và phần thân dày, gần giống như kem với phần đầu giống như bia đen. Nếu bạn quan sát kỹ, bạn sẽ thấy các dòng bong bóng xếp tầng nhỏ (nitơ) trong bia. 

Có bao nhiêu Caffeine trong Nitro Cold Brew?

Giống như pha lạnh thông thường, pha lạnh nitro có thể có hàm lượng caffeine cao hơn một chút so với cà phê nóng. Nhưng nó cũng có thể có hàm lượng caffeine thấp hơn. Đó là trường hợp của Tall Starbucks Nitro Cold Brew, có 215 miligam caffein so với Tall Blonde Roast, có 270 miligam. Nhìn chung, hàm lượng caffein trong cà phê pha lạnh nitro có thể so sánh với hàm lượng cà phê pha lạnh tiêu chuẩn hoặc cà phê nóng. 

Cách làm Nitro Cold Brew tại nhà 

Nitro Cold Brew Cần thiết 

  • Toddy hoặc Filtron
  • 1 pound hạt cà phê cao , mới rang
  • Corny Keg
  • Bộ điều chỉnh nitơ (có sẵn tại các cửa hàng cung cấp đồ hàn hoặc bia gia đình)
  • Khí nitơ tinh khiết cấp thực phẩm
  • Một vòi mập mạp với tấm hạn chế

Nitro Cold Brew Recipe 

Công thức pha cà phê nitro lạnh tại nhà của chúng tôi bắt đầu với cà phê trồng cao, ít axit ( tất nhiên là mới rang ). Chúng tôi đã thành công tốt nhất với cà phê từ Guatemala và Colombia. Chúng tôi nghiền hạt cà phê mịn hơn một chút so với chúng tôi đối với một nhà sản xuất bia hình nón thương mại, và sau đó sử dụng Filtron để ủ một loại cô đặc siêu đặc, một quá trình mất hơn 11 giờ. Có thể mua khóa và bộ điều chỉnh tại các cửa hàng cung cấp thiết bị nấu bia tại nhà. Đối với khí, hãy thử nguồn cung cấp hàn tại địa phương của bạn.

Chúng tôi pha loãng chất cô đặc bên trong cái gọi là Corny Keg (thường là thứ bạn thấy khi đựng bia), và sau đó bảo quản bia dưới áp suất cao nitơ trong vài giờ. Khi nitơ áp suất cao đi vào cà phê, nó sẽ bổ sung vào cơ thể bằng cách đưa các bong bóng nitơ rất nhỏ vào. Khí được thêm vào cũng giúp làm rõ các loại đường đã có trong cà phê.

Cuối cùng, bia lạnh nitro được phục vụ giống như bia đen: thông qua một vòi có "nơi hạn chế". Đĩa ép cà phê, được giữ ở áp suất cao trong thùng, thông qua năm lỗ nhỏ, làm tăng thêm nitơ, thêm một ly cà phê đậm đặc. Đó là một trong những thức uống cà phê ngọt ngào nhất có thể tưởng tượng - mà không cần thêm bất kỳ đường nào.
Bạn muốn thử làm bia lạnh thông thường tại nhà? Xem Cách Pha Cà Phê Bia Lạnh . 

Cold Brew so với Nitro Cold Brew

Có một số khác biệt đáng chú ý giữa ủ lạnh nitro và ủ lạnh: 

  • Kết cấu khác nhau; Nitro cold brew đặc hơn và nhiều bọt hơn so với cold brew.
  • Pha lạnh thường được phục vụ trên đá trong khi pha lạnh nitro thì không (mặc dù có thể như vậy). 
  • Nitro cold brew thường đắt hơn cold brew (để làm và mua). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét