Cách bảo quản hạt cà phê để có độ tươi cao nhất

Bạn không cần hộp kín để bảo quản cà phê và việc sử dụng hộp này không nhất thiết phải giữ cho hạt cà phê tươi hơn nếu chúng ở trong túi đựng cà phê. Bạn có bị sốc không? Đọc tiếp để tìm hiểu lý do tại sao bạn không cần hộp đựng cà phê.

Cách bảo quản hạt cà phê

Hạt cà phê tươi thường được đóng trong các túi được thiết kế để bảo quản tuổi thọ của cà phê. Đó là lý do tại sao túi cà phê của chúng tôi có van một chiều ngăn không khí vào; không khí có thể làm cho hạt cà phê bị oxy hóa và do đó trở nên thiu và có vị đắng. 

Bạn cũng có thể giữ hạt cà phê tươi bằng cách tránh tiếp xúc với ánh sáng và độ ẩm. Giữ chúng ở nơi khô ráo và tối trong nhà bếp của bạn. 

Hạt cà phê đông lạnh

Hạt cà phê đông lạnh không tốt cũng không xấu. Ví dụ: nếu bạn đang đi nghỉ, bạn hoàn toàn có thể đông lạnh chúng giống như với bánh mì hoặc bất kỳ thực phẩm nào khác mà bạn muốn bảo quản. Và một số chuyên gia cho biết thực sự có những lợi ích khi đông lạnh hạt cà phê, bao gồm cả việc xay đều đặn hơn. Trên thực tế, Proud Mary ở Portland, Oregon, đóng băng tất cả các hạt cà phê của mình vì làm như vậy cho phép chúng vỡ ra thành kích thước đồng đều, cuối cùng dẫn đến chiết xuất tốt hơn. Các nhà rang xay khác cũng đang làm điều này tại các cuộc thi. 

Việc đông lạnh cà phê xay sẵn sẽ không làm giảm chất lượng của cà phê, cũng như không có lợi cho cà phê vì cà phê xay đã ít tươi hơn cà phê nguyên hạt. 

Một số hộp đựng cà phê đẹp, đạt chất lượng

Nếu bạn muốn mua một hộp đựng cà phê sang trọng cho quầy của mình, đây là những gợi ý của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét